LƯU GIỮ NÉT XUÂN CÙNG TRÀ DƯỠNG NHAN TỪ TÁO ĐỎ

LƯU GIỮ NÉT XUÂN CÙNG TRÀ DƯỠNG NHAN TỪ TÁO ĐỎ

 

Dưới tác động của cuộc sống vất vả và dòng chảy thời gian, sức khỏe và nhan sắc của chúng ta đang bị bào mòn mỗi ngày. Để chống lại sự tàn phá đó, hãy thưởng thức một tách trà dưỡng nhan mỗi ngày. Món uống thanh mát này không chỉ mang lại cho bạn làn da tươi trẻ, mịn màng mà còn cho bạn những giấc ngủ ngon.

 

Trà dưỡng nhan là gì và công dụng của trà dưỡng nhan?

Trà dưỡng nhan là thức uống có công dụng làm đẹp từ bên trong, được ưa chuộng rộng rãi, đặc biệt là chị em phụ nữ. Trà dưỡng nhan được làm từ các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên như táo đỏ, kỷ tử, long nhãn, yến tuyết, nhựa đào, hạt chia, hạt sen và một số loại hoa khô như hoa hồng hay hoa cúc.

 

Ngoài khả năng chống lại sự tàn phá của thời gian, trà dưỡng nhan còn giúp ngăn ngừa và trị mụn thâm hiệu quả cũng như xóa mờ các vết thâm ở mắt. Bên cạnh đó, trà dưỡng nhan còn giúp tóc chắc khỏe, giảm gãy rụng khiến bạn luôn tự tin với mái tóc óng ả, mượt mà. Đặc biệt, đối với phái đẹp, trà dưỡng nhan còn có công dụng cân bằng nội tiết tố, giúp đều kinh và đẹp da. Một công dụng khác nhất định phải nhắc đến của trà dưỡng nhan là giúp an thần, giảm căng thẳng lo âu và khiến bạn ngủ sâu và lâu hơn.

 

Sau đây là những cách làm trà dưỡng nhan đơn giản nhất, ai cũng có thể tự làm tại nhà cùng những nguyên liệu tự nhiên dễ tìm.

 

Nguyên liệu:

  • 5 trái táo đỏ
  • 5 quả long nhãn
  • 10 hạt kỷ tử
  • 10g đường phèn
  • 150ml nước nóng

 

Cách làm:

  • Thái lát táo đỏ, bỏ tất cả các nguyên liệu (trừ đường phèn) vào bình
  • Cho nước nóng vào và ủ trà khoảng 5 phút
  • Múc trà ra ly, cho lượng đường phèn tùy thích vào, khuấy đ

Thưởng thức thôi!!!

 

Ở một số công thức khác, các bạn có thể cho thêm hoa cúc hoặc hoa hồng khô cùng một ít hạt chia để thêm phần dinh dưỡng cũng như có nhiều công dụng hơn. Tuy nhiên, chỉ cần làm đúng theo công thức trên, sức khỏe và dung nhan của bạn cũng đã được cải thiện rất nhiều đó.

 

Có thể bạn thích

Đăng ký nhận tin
Để lại Email nhận được thông tin nhanh nhất về SP mới, cũng như các chương trình khuyến mãi


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.